หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะพลับ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
     
 
 
 

 
<<
>>
X
ตัวอย่างกิจกรรม
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
ประชาสัมพันธ์เชิญชวน ยื่นโครงการเพื่อเสนอขอรับงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.คลองมะพลับ  
 

กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ อบต.คลองมะพลับ ขอเชิญชวน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ โรงเรียน สถาบันการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพผู้สูงอายุหรือผู้พิการ วัด องค์กรชุมชน องค์กรเอกชน หรือภาคเอกชน ที่มีการรวมตัวกันเป็นกลุ่ม ชมรม สมาคม มูลนิธิ หรือองค์กรที่เรียกชื่ออื่นตั้งแต่ ๕ คนขึ้นไป ซึ่งเป็นการรวมตัวกันดำเนินกิจกรรมโดยมีวัตถุประสงค์ไม่แสวงหาผลกำไร ทั้งนี้ จะเป็นนิติบุคคลหรือไม่ก็ได้ ยื่นโครงการต่อคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ อบต.คลองมะพลับ เพื่อเสนอขอรับเงินสนับสนุนในการดำเนินงานโครงการด้านสาธารณสุข(ให้บริการสร้งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค ฟื้นฟูสมรรถภาพ และการรักษาพยาบาลระดับปฐมภูมิเชิงรุก รวมถึงการจัดกระบวนการหรือกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค เพื่อให้กลุ่มแม่และเด็ก กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มคนพิการ กลุ่มผู้ประกอบอาชีพที่มีความเสี่ยง กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง รวมทั้งกลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยงที่อยู่ในพื้นที่ตำบลคลองมะพลับ สามารถเข้าถึงบริการสาธารณสุขได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ โดยส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของชุมชน ดังนี้:-

1. การสร้างเสริมสุขภาพ เช่น โครงการแม่แข็งแรงลูกสมวัย,โครงการออกกำลังเพื่อสุขภาพ,ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ,โรงเรียนพ่อ-แม่ เป็นต้น

2. การป้องกันโรค เช่น โครงการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อต่างๆ เช่น โรคไข้เลือดออก,วัณโรค,เอดส์,อุจจาระร่วง,โรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ โครงการป้องกันและควบคุมโรคไม่ติดต่อ เช่น โครงการคัดกรองเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือด เป็นต้น

3. การฟื้นฟูสมรรถภาพ เช่น โครงการอบรมผู้ดูแลผู้ป่วยเรื้อรัง ผู้พิการ และผู้สูงอายุในชุมชน เป็นต้น

4. การรักษาพยาบาลระดับปฐมภูมิเชิงรุก เช่น คลินิกใกล้บ้านใกล้ใจ,การค้นหาและส่งต่อผู้ป่วย เป็นต้น



โดยสามารถติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.คลองมะพลับ โทรศัพท์ 0-5565-2062 ต่อ 14

จึงประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน

กองทุนหลักประกันสุขภาพฯ อบต.คลองมะพลับ

 

ข่าว ณ. วันที่ 15 มี.ค. 2564 เวลา 12.12 น. โดย GVM-Junior

ผู้เข้าชม 129 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 



โทร : 081-605-5839
รับเรื่องร้องเรียน